Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

BÀI 22 (03) / BÀI TẬP VERB FORM


1. Eliza đã đề nghị ăn điểm tâm ở nhà hàng khi chúng tôi ở HongKong.
2. Tôi đã yêu cầu nói chuyện với người quản lý khách sạn ngay lập tức.
3. Bà ngoại tôi nhớ đã thấy máy bay lần đầu tiên khi bà được 6 tuồi.
4. Cô ấy khẳng định là có quan hệ với George Washington, nhưng tôi không tin cô ta.
5. Đây là chiếc xe đạp hư cần được sữa lại trước khi ai đó có thể cưởi nó.
6. Tôi không thể thông cảm khi lái những chiếc xe lớn trong khi giá gas quá cao, chưa kể đến những gì nó làm ra với môi trường.
7. Cô ấy đã từ chối nói chuyện với tôi sau khi  chúng tôi đánh nhau.
8. Mạo hiểu ở vùng đất hoang sau quá trình 10 ngày và bao gồm cả đi bộ đường dài hơn 50 dậm xuyên qua vùng núi có địa hình gồ ghề.
9. Đừng đo dự yêu cầu giúp đỡ nếu bạn không hiểu lời hướng dẫn.
10. Cô ấy sắp xiếp liên lạc với họ, dù là cô ấy không nói được ngôn ngữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Soundtrak of DaiNgan'Blog