Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

TELL ME WHY / NÓI VỚI TÔI TẠI SAO

In my dream, children sing a song of love for every boy and girl
 Trong giấc mơ của tôi, trẻ em hát khúc ca tình yêu cho mọi cô bé và cậu bé
The sky is blue and fields are green and laughter is the language of the world
 bầu trời xanh thẳm và những cánh đồng xanh ngát, tiếng cười và ngôn ngữ chung cho cả thế giới
Then I wake and all I see is a world full of people in need
rồi tôi thức giấc và tôi chỉ thấy một thế giới đầy ắp những người cần được giúp đỡ
Tell me why (why) does it have to be like this?
Hãy nói cho tôi tại sao có điều như vậy?
Tell me why (why) is there something I have missed?
Hãy nói cho tôi tại sao, có gì đó tôi lại bỏ lỡ?
Tell me why (why) cos I don't understand.
 Hãy nói cho tôi tại sao bởi tôi không hiểu
When so many need somebody we don't give a helping hand.
 Khi rất nhiều người cần một ai đó chúng ta không đưa một bàn tay giúp đỡ
Tell me why?
 Hãy nói cho tôi tại sao?

Everyday I ask myself what will I have to do to be a man?
Từng ngày qua tôi tự hỏi tôi phải làm gì để trờ thành một người đàn ông thực sự?
Do I have to stand and fight to prove to everybody who I am?
tôi có cần phải đứng lên chiến đấu để chứng minh cho mọi người thấy tôi là ai?
Is that what my life is for to waste in a world full of war?
chẳng nhẽ đời tôi chỉ để lãng phí trong một thế giới đầy chiến tranh?

Tell me why (why) does it have to be like this?
Hãy nói cho tôi tại sao có điều như vậy? 
Tell me why (why) is there something I have missed?
Hãy nói cho tôi tại sao, có gì đó tôi lại bỏ lỡ? 
Tell me why (why) cos I don't understand.
 Hãy nói cho tôi tại sao bởi tôi không hiểu
When so many need somebody we don't give a helping hand.
Khi rất nhiều người cần một ai đó chúng ta không đưa một bàn tay giúp đỡ
Tell me why?
  Hãy nói cho tôi tại sao?

Tell me why? Tell me why?
 Hãy nói cho tôi tại sao? Hãy nói cho tôi tại sao?
Tell me why? Tell me why?
 Hãy nói cho tôi tại sao? Hãy nói cho tôi tại sao?
Just tell me why, why, why?
 Hãy nói cho tôi tại sao? Hãy nói cho tôi tại sao?

Tell me why (why) does it have to be like this?
Hãy nói cho tôi tại sao có điều như vậy? 
Tell me why (why) is there something I have missed?
Hãy nói cho tôi tại sao, có gì đó tôi lại bỏ lỡ?  
Tell me why (why) cos I don't understand.
  Hãy nói cho tôi tại sao bởi tôi không hiểu
When so many need somebody we don't give a helping hand.
Khi rất nhiều người cần một ai đó chúng ta không đưa một bàn tay giúp đỡ  
Tell me why (why, why, does the tiger run?)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao những con hổ lại bỏ chạy?)
Tell me why (why why do we shoot the gun?)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao ta lại bắn bằng súng?)
Tell me why (why, why do we never learn)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao ta không bao giờ học được)
Can someone tell us why we let the forest burn?
Có ai nói cho tôi biết tại sao ta lại để những cánh rừng cháy?

(Why, why do we say we care?)
(Tại sao, tại sao chúng ta nói quan tâm?)
Tell me why (why, why do we stand and stare?)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao chúng ta chỉ đứng đó và nhìn?)
Tell me why (why, why do the dolphins cry)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao cá heo khó?) 
Can someone tell us why we let the ocean die?
Có ai nói cho chúng ta biết tại sao chúng ta lại để đại dương chết? 

(Why, why if we're all the same)
(Tại sao, tại sao nếu chúng ta là một) 
Tell me why (why, why do we pass the blame?)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao chúng ta có thể bỏ qua trách nhiệm?)
Tell me why (why, why does it never end?)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao điều đó không bao giờ kết thúc?) 
Can some one tell us why we cannot just be friends?
Có ai đó nói cho tôi tại sao chúng ta không thể chỉ là những người bạn? 

(Why, why do we close our eyes?)
(Tại sao, tại sao chúng ta lại nhắm mắt lại?) 
Tell me why (why, why do we speak a lie)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao chúng ta lại nói dối?)
Tell me why (why, why do we fight for love)
Hãy nói cho tôi tại sao (tại sao, tại sao chúng ta lại chiến đấu vì tình yêu) 
Could someone tell us why 'cause we don't understand
Có ai nói cho chúng tôi bởi chúng tôi không hiểu? 
Why, why?
Tại sao, tại sao? 
Trình bài / Artist : Declan Galbraith
Tác giả / Composer : .....
Thể loại / Genre : Nhạc Anh

Không có nhận xét nào:

Soundtrak of DaiNgan'Blog