Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

GRAMMAR EASY 01 - If or unless

Bài tập : http://luyenthianhvan.org/2007/08/bai-1-if-or-unless.html


Đáp án
1. Nếu bạn không bảo tôi ngồi ở chỗ nào, tôi sẽ ngồi ở đây. (ask)
2. Nếu bạn không hiểu bài tập này tôi sẽ cố gắn giúp bạn.( try + to / help / ex er cise)
3. Nếu bạn yêu cô ta hãy cưới cô ta. (mar ry)
4. Nếu bạn không mua vé phía trước bạn sẽ không thể xem được buổi hòa nhạc. (tick et / ad  vance / con cert)
5. Hãy đế nó đi nếu bạn không muốn tranh cải phức tạp. (in volved / ar gu ment)
6. Nếu cô ấy làm không tốt trong buổi phỏng vấn, cô ấy sẽ không được chấp nhận trong chương trình Ph. D. (in ter view / ac cept ed / pro gram)
7. Nếu cô ấy không làm việc chăm chỉ, cô ấy sẽ không được thăng chức. (pro mo tion)
8. Tôi sẽ đi tới buổi hòa nhạc với bạn tối nay, nếu sếp tôi không bảo tôi làm thêm giờ chiều nay.
9. Anh ấy phải học nếu anh ấy không muốn bị đánh trượt trong đợt này. (flunk / course)
10. Anh ất sẽ bị tống giam, nếu anh ấy bị bắt trong hành hộng này. (Jail / caught)
11. Đừng làm nó nếu bạn không muốn.
12. Anh ta không nên lái xe nếu anh ta không có giấy phép lái xe. (driver’s / li cense)
13. Nếu anh ấy chuyển đến quốc gia nào khác, nó chắc chắn sẽ là Australia. (prob a bly / Aus tra li a)
14. Ký tên vào hồ sơ chỉ khi nếu bạn đọc nó cẩn thận. (doc u ment / care full y)
15. Bạn sẽ không thể mô tả bức tranh nếu bạn không nhìn nó cẩn thận. (de scribe)
16. Tôi sẽ trừng phạt bạn nếu bạn làm vỡ nó cái bình tôi thích. (pun ish / fa vo rite / vase)
17. Nếu chúng tôi không học từ những cái sai của mình chúng tôi sẽ lập lại chúng. (re peat)
18. Nếu bạn không phiền, tôi sẽ ngồi ở đây. (mind)
19. Sự sống trên trái đất sẽ không còn nếu chúng ta không đấu tranh chống lại sự ô nhiễm không khí và nước. (plan et / fight / a gainst)
20. Nếu cần tôi hãy gọi cho tôi tôi sẽ đến trong chốc lác.
21. Đừng tắc ngan cuộc hợp nếu nó không phải chuyện gấp. (in ter rup / e mer gen cy)
22. Nếu bao giờ đến California, hãy thổi mái đến thăm chúng tôi. (cal I for ni a)
23. Đừng làm nó nếu bạn không chắc trong cuộc chơi.(con se quen ces)
24. Tôi sẽ đi đến bãi biển với bạn nếu trời không mưa vào cuối tuần này.
25. Nếu bạn không muốn bệnh phổi phát triển, bạn không nên hút thuốc. (lung / dis ease)

Không có nhận xét nào:

Soundtrak of DaiNgan'Blog